ĐÁNH GIÁ PHIM CHILDREN OF MEN

Với tất cả những ồn ào, súng laze điền phim bom tấn tương lai của Hollywood bạn quên rằng tiểu thuyết khoa học vĩ đại không nhất thiết cần robot freakin khổng lồ. Thể loại này là tốt nhất của mình khi sử dụng một tương lai mơ để làm cho bạn xem xét chi phí và quá trình hiện tại. Children of Men nào đó, và nhiều hơn nữa. Nó không hào nhoáng, nhưng nó là tươi và hiệu quả. Cuaron đã thực hiện nó một lần nữa.
Ameri Ichinose

Ông đã làm phim trong gần hai thập kỷ, nhưng không có ai ở Mỹ nhận thấy đạo diễn người Mexico Alfonso Cuaron cho đến khi chuyến đi đường 2001 được đánh giá cao của mình, phim sex Y Tu Mama tambien . Không sợ nhận những thử thách mới, Cuaron theo một bộ phim độc lập kinh phí thấp đầy vấn đề lớn với một bộ phim trẻ em lớn ngân sách, Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban . Kết quả là bộ phim Potter tốt nhất cho đến nay. Trong Children of Men ông mang một thách thức hoàn toàn mới: những câu chuyện khoa học viễn tưởng của một sự độc trị và tương lai phải chịu số phận mà nhân loại đang hướng tới một sự tuyệt chủng sớm. Như mọi khi, Cuaron số truy cập nó ra khỏi công viên.

Một số thời gian trong những năm đầu thế kỷ 21, phụ nữ dừng lại có con. Không ai biết tại sao, họ chỉ dừng lại. Nó bây giờ năm 2027, khoa học là bất lực, các chính phủ trong tình trạng hỗn độn, và xã hội đã hòa tan vào tình trạng hỗn loạn hoàn toàn. Không có vấn đề. Loài người đột nhiên hoàn toàn vô sinh sẽ chết ra trong sáu mươi hay bảy mươi năm tiếp theo.

Trong khi phần còn lại của thế giới đã sụp đổ, những người lính Anh trên. Khi chính phủ duy nhất còn lại của thế giới, Vương quốc Anh là một pháo đài cuối cùng của nền văn minh. Hoặc là nó? Chính phủ Anh đã duy trì trật tự tại chi phí rất lớn. Các đám người tị nạn phải vật lộn để thoát khỏi ngọn lửa nhấn chìm phần còn lại của thế giới bằng cách chạy sang Anh được lồng, bỏ tù, và bị giết. Đất nước này đã trở thành một nhà nước cảnh sát; vụ đánh bom khủng bố là không đổi và phổ biến. Binh lính Anh, nhưng không ai có vẻ như tất cả những hạnh phúc về nó.

Không phải là vấn đề. Phim Cuaron của mất giọng ngay chán nản và buồn rầu ngay từ đầu. Loài người không có hy vọng, và nhân loại thí nghiệm cấu thông qua các đường phố tham gia vào việc kinh doanh của cuộc sống hàng ngày khi biết rằng ngay sau đó tất cả sẽ được bụi. Theodore Faron (Clive Owen) được cà phê của mình và đi vào hoạt động, nhưng cũng giống như mọi người khác nó ẩn bên trong chết. Thế giới đang chỉ đi qua các chuyển động của cuộc sống, và anh phải cùng với nó cho đến khi anh tình cờ trên hy vọng.

Một trong những nhóm khủng bố của nước này phát hiện ra một người phụ nữ mang thai. Cô ấy là người đầu tiên trong hơn 18 năm, và cả chính phủ và những kẻ khủng bố muốn kiểm soát của mình. Vợ cũ của Theodore (Julianne Moore) chạy các phiến quân, và biến ông là người duy nhất cô ấy biết cô ấy có thể tin tưởng, giúp đỡ trong việc có được người quan trọng nhất trên thế giới để an toàn. Mục tiêu của họ là một tổ chức bí mật gọi là Dự án Nhân, và thối của Vương quốc Anh là theo cách của họ.

Có gì ấn tượng nhất về Children of Men là cách nó nên kiên quyết tránh trở thành một bộ phim kinh dị truyền thống. Nó có thể được dễ dàng để biến nó thành chỉ là một bộ phim đuổi theo, sau khi tất cả đó là những gì tôi mô tả ở đây. Theodore kết thúc lên trên chạy với mẹ trên thế giới chỉ có thai, theo đuổi bởi quân đội, cảnh sát, những kẻ khủng bố nổi loạn, và gần như tất cả mọi người khác trong việc tạo ra màu xanh lá cây của thần. Nhưng Cuaron từ chối để cho sự thay đổi này vào một rehash hậu khải huyền của The Fugitive . Thay vào đó, bộ phim dường như quan tâm nhiều hơn trong việc khám phá những hậu quả của một tương lai trong đó con người được thực hiện cho, và ngược lại với hy vọng hiệu ứng có thể có trên thế giới và về cá nhân thật sự và hoàn toàn vô vọng. Bộ phim là chu đáo và sâu sắc nội tâm, ngay cả khi Theodore đang chạy trốn Cuaron bao giờ bỏ lỡ cơ hội khám phá và những hậu quả của những gì đang xảy ra xung quanh mình. Children of Men quản lý để cân bằng nhu cầu của cả hai hành động và dao cạo sắc nét thông minh với khả năng đáng ngưỡng mộ. Nó không những gì tất cả các khoa học viễn tưởng lớn nào: tiện giải trí trong khi làm cho bạn nghĩ.

Clive Owen tiếp tục phát triển như là một diễn viên. Ông dường như để có được tốt hơn với mọi vai trò. Đây là công việc tốt nhất của mình ở đây, câu chuyện của Theodore là một trong những sự thức tỉnh. Vợ cũ Julian mô tả Theodore của 18 năm trước đây như là một quyến rũ, nhưng người đàn ông nhàu nhĩ ngồi bên cạnh cô trong một chiếc xe bị đánh đập không giống nó. Tuy nhiên, dần dần, khi có hy vọng cho một tương lai, con người bên trong thức tỉnh, và Theodore biến thành người anh một lần được. Anh ấy thông cảm và mạnh mẽ như một nhân vật, Clive xứng đáng một giải Oscar.

Cho một đến Cuaron trong khi bạn đang ở đó. Children of Men là một thành tích tuyệt vời từ anh ấy. Có bất cứ điều gì anh không thể làm gì? Với tất cả những ồn ào, súng laze điền phim bom tấn tương lai của Hollywood bạn quên rằng tiểu thuyết khoa học vĩ đại không nhất thiết cần robot freakin khổng lồ. Thể loại này là tốt nhất của mình khi sử dụng một tương lai mơ để làm cho bạn xem xét chi phí và quá trình hiện tại. Children of Men nào đó, và nhiều hơn nữa. Nó không hào nhoáng, nhưng nó là tươi và hiệu quả. Cuaron đã thực hiện nó một lần nữa.
truyen ma

Bình luận về bài viết này